[A36] Xây dựng thực đơn bữa phụ chuẩn cho Mẹ Bầu tháng thứ 4

[A36] Xây dựng thực đơn bữa phụ chuẩn cho Mẹ Bầu tháng thứ 4

Giải pháp cho sở thích ăn vặt của Mẹ Bầu

Thời kỳ mang bầu thường là thời điểm mà phụ nữ phải tuân thủ nhiều hạn chế. Điện thoại, mỹ phẩm, giày cao gót, thậm chí cả đồ ăn vặt hàng ngày - tất cả đều phải được suy xét kỹ lưỡng và hạn chế. Các loại đồ ăn nhanh, thức ăn hàn tính và thậm chí những thứ có tính nóng như vải, nhãn, dứa... phải được đưa vào "danh sách đen" vì có thể ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của Mẹ Bầu.
Nhưng lối thoát là gì cho những "Mẹ Bầu háu chén" bây giờ? Câu trả lời chính là

Mixnuts và Mixfruits - Combo ăn vặt ngon hết nấc cho Mẹ Bầu

. Khác biệt với các mặt hàng thức ăn nhanh, hai sản phẩm này không gây ảnh hưởng xấu tới sức khỏe mẹ bầu. Các loại quả và hạt trong Mixnuts - Mixfruits được các bác sĩ khuyên dùng cho Mẹ Bầu trong suốt thời kỳ mang thai, đặc biệt là giai đoạn từ tháng thứ 3 trở đi.

Tiện lợi cho Mẹ Bầu sử dụng trong cả thai kỳ

Mẹ Bầu có thể bắt đầu sử dụng Mixnuts và Mixfruits từ tháng đầu tới hết chín tháng thai kỳ. Mỗi ngày mình nên sử dụng 30-40gr để ăn sáng, ăn vặt hoặc ăn bữa phụ. Tất cả các loại hạt và quả đều đã được sấy chín, Mẹ có thể ăn trực tiếp luôn hoặc chế biến nhiều món ngon hơn theo hướng dẫn của Nhà Đậu. Mình nên sử dụng chung các loại quả và hạt với nhau để đảm bảo đủ chất và không bị ngán. Sau khi sử dụng, mình nhớ đậy nắp kín và để nơi thoáng mát, tránh ánh sáng mặt trời để sản phẩm luôn giòn, ngon.[A36] Xây dựng thực đơn bữa phụ chuẩn cho Mẹ Bầu tháng thứ 4

Bộ Đôi Siêu Dinh Dưỡng Cho Mẹ Bầu

Thay vì những lựa chọn ăn vặt không tốt cho sức khỏe như chiên xào hoặc đồ tẩm ướp, các Mẹ Bầu thông thái thường ưa thích combo ăn vặt của Nhà Đậu, với sự hấp dẫn về hương vị và lợi ích cho sức khỏe.
Cặp đôi "vàng" trong thế giới ăn vặt này bao gồm một hộp Mixnuts với đủ 5 loại hạt và quả: Óc chó Mỹ, Hạnh nhân Mỹ, Macca Úc, hạt Điều và Nho đen Uzbekistan đã được bóc vỏ và sấy khô kỹ lưỡng. Bên cạnh đó, hộp Mixfruits cung cấp 5 loại quả mọng, có lợi cho sức khỏe của Mẹ Bầu, từ Nho Đen, Dâu Tây, Mơ Tây, Nam Việt Quất cho đến Chà là, đã được làm sạch và sấy dẻo thơm ngon.
Mixfruits không chỉ thơm ngon và dẻo mềm, mà còn cung cấp chất xơ cùng loạt vitamin quan trọng như Vitamin B1, Vitamin B6, Vitamin C, và nhiều khả năng khác. Nhờ vào hương vị chua ngọt, sản phẩm này có khả năng giúp giảm cảm giác buồn nôn và giảm thèm ăn vặt, đặc biệt phù hợp cho các Mẹ đang trải qua giai đoạn ốm nghén từ tháng thứ 1 đến tháng thứ 6.
Mixnuts nổi bật với sự giàu chất dinh dưỡng, bao gồm Omega 3, Vitamin E, Vitamin B2, Magie, Canxi, Kali, cùng các chất chống oxi hóa. Sản phẩm này có hiệu quả đặc biệt trong việc hỗ trợ sự phát triển của vỏ não và khung xương của bé trong bụng Mẹ.

Cam kết chất lượng

Sản phẩm Combo 14 ngày Nhà Đậu cam kết rõ nguồn gốc xuất xứ. Các hạt tự nhiên không chất bảo quản được lựa chọn cẩn thận, hạt to không vụn. Hạt bóc trong ngày để đảm bảo tươi mới nhất, không hôi dầu. Các loại quả vị ngọt tự nhiên, không tẩm ướp, không chất bảo quản được lựa chọn cẩn thận, tỉ mỉ. Nhà Đậu bảo hiểm sản phẩm, hỗ trợ khách hàng đổi trả khi sản phẩm có bất kỳ vấn đề gì.[A36] Xây dựng thực đơn bữa phụ chuẩn cho Mẹ Bầu tháng thứ 4

Đặt Combo 14 ngày – Nhận ngay nhiều ưu đãi hấp dẫn từ Nhà Đậu

Nhiều chuyên gia dinh dưỡng khuyên rằng, bổ sung các loại hạt khô và hoa quả sấy vào chế độ ăn hàng ngày là phương pháp hữu ích để Mẹ Bầu có một cơ thể khỏe mạnh, đồng thời giúp tăng cường trí thông minh cho Bé.
Combo Mixnuts và Mixfruits chắc chắn là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho Mẹ. Sản phẩm luôn đính kèm Hướng dẫn sử dụng với các thông tin hữu ích cùng nhiều công thức biến tấu thú vị.
Hãy đặt hàng ngay hôm nay để nhận được ưu đãi miễn phí vận chuyển cùng nhiều quà tặng hấp dẫn từ Nhà Đậu nhé.

Tham khảo Combo dinh dưỡng cung cấp đủ các chất thiết yếu cho Mẹ Bầu

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[A120] Bật mí địa chỉ học nhảy HipHop tại Hà Nội chất lượng tốt nhất

[A121] Hà Nội: Top 5 địa chỉ thiết kế website uy tín nhất

[A117] Nơi bán quà tặng trống đồng mạ vàng tốt nhất Hà Nội