[A36] Gợi ý 5 loại hạt Mẹ Bầu thông thái ăn để Con phát triển tốt nhất

[A36] Gợi ý 5 loại hạt Mẹ Bầu thông thái ăn để Con phát triển tốt nhất

Combo sản phẩm tốt nhất cho Mẹ Bầu

Mixnuts + Mixfruits Nhà Đậu ra đời tiên phong tại Việt Nam, với tầm nhìn mang lại một sản phẩm ăn vặt dành cho Mẹ Bầu đáp ứng 4 tiêu chuẩn:
- Chất lượng dinh dưỡng cao
- Nguồn gốc xuất xứ nhập khẩu quốc tế
- Hương vị thơm ngon, dễ ăn
- Giá cả phải chăng
Chính vì vậy, chỉ qua một thời gian ngắn, combo dinh dưỡng tuyệt vời cho Mẹ Bầu này đã nhận được sự ủng hộ và đặt hàng trên khắp cả nước.

Mẹ Bầu có thể ăn bất cứ lúc nào cảm thấy đói, mỗi ngày dùng khoảng 30-40gr mỗi loại

Vừa an toàn cho sức khỏe lại vô cùng tiện lợi, Combo dinh dưỡng thích hợp để Mẹ có thể thoải mái nhâm nhi bất cứ lúc nào cảm thấy đói hay buồn miệng. Đặc biệt, sản phẩm làm từ hạt và quả này còn giúp Mẹ Bầu giảm nghén và các cơn buồn nôn cực kỳ hiệu quả nữa đấy.
Mỗi ngày Mẹ dùng khoảng 30-40gr mỗi loại, ước chừng gần bằng một nắm tay.
Ngoài cách ăn trực tiếp, có rất nhiều công thức chế biến thú vị khác được hướng dẫn trong Sổ tay ăn vặt của Nhà Đậu, được đính kèm khi mua Combo.
Đối với trái cây sấy, Mẹ có thể kết hợp với các nguyên liệu như sữa chua, sữa tươi ... để làm món sữa chua Mixfruits hay sinh tố Mixfruits. Còn với hạt dinh dưỡng, một gợi ý tuyệt vời dành cho Mẹ là món Mixnuts rang bơ. Hạt giòn thơm hòa quyện với vị béo béo của bơ chắc chắn sẽ làm Mẹ thích mê.
Sau khi dùng xong Mẹ nhớ đậy nắp thật kín, tránh ánh sáng mặt trời. Nếu được Mẹ nên bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh để sản phẩm luôn giữ được chất lượng thơm ngon nhất nhé.
[A36] Gợi ý 5 loại hạt Mẹ Bầu thông thái ăn để Con phát triển tốt nhất

Mixnuts và Mixfruits: Combo Dưỡng Chất Tuyệt Vời Cho Mẹ Bầu


Mesdames, dù là bộ đôi "ăn vặt," nhưng Mixnuts và Mixfruits không hề "vặt" chút nào khi đến với sức khỏe của Mẹ Bầu.

Đầu tiên, hãy nói về hạt Óc chó, nguồn cung cấp axit béo Omega 3, giúp phát triển đại não của thai nhi. Hàm lượng Omega 3 trong hạt Óc chó cao gấp 6 lần so với cá hồi, biến chúng thành một loại "thần dược" cho não bộ và hệ miễn dịch của thai nhi trong bụng Mẹ.

Tiếp theo, hãy nói về công dụng của hạnh nhân có trong Mixnuts. Hạnh nhân chứa đầy đủ magie, canxi, kali, và nhóm vitamin E2 và vitamin B2, những dưỡng chất cần thiết cho mọi thai phụ trong quá trình thai sản. Chúng không chỉ thúc đẩy sự phát triển của trẻ mà còn giúp ngăn ngừa lão hóa da, giảm nguy cơ mắc các bệnh tim mạch và ung thư cho Mẹ Bầu.

Ngoài ra, hạt Macca cũng không thể bỏ qua trong bộ đôi ăn vặt này. Theo nghiên cứu của Viện Y học Trung ương, việc ăn khoảng 8-12 gram hạt Macca mỗi ngày có thể giảm nguy cơ bệnh tim mạch ít nhất 10% bởi chất chống oxi hóa mạnh mẽ trong chúng giúp loại bỏ các gốc tự do, nguyên nhân gây ra bệnh tim mạch.

Dĩ nhiên, một combo ăn vặt tốt phải đảm bảo cảm giác "ngon" và "hợp miệng" của Mẹ Bầu. Cho nên, trong combo này, chúng tôi đã tổng hợp 5 loại quả mọng bổ sung cho sức khỏe của Mẹ Bầu: Nho đen, Dâu tây, Mơ tây, Chà là, và Nam việt quất, tất cả đều được sẩy dẻo và đóng gói cẩn thận. Những loại quả này không chỉ thơm ngon mà còn cung cấp chất xơ và các loại carbohydrate tốt, vitamin B1, B6, và nhiều dưỡng chất khác có lợi cho Mẹ Bầu.

An Toàn Cho Mẹ Bầu - Từ Nguyên Liệu Tự Nhiên, Không Chứa Chất Bảo Quản

Nhà Đậu cam kết tất cả các loại hạt và quả trong Combo Mixnuts và Mixfruits đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, làm từ 100% nguyên liệu tự nhiên và không chứa bất kỳ chất bảo quản nào. Chúng tôi chăm sóc từng chi tiết để đảm bảo trọn vị thơm ngon nhất. Sản phẩm được chế biến một cách cẩn thận và tỉ mỉ, không sử dụng đường hóa học hay gia vị tẩm ướp. Mọi vấn đề liên quan đến chất lượng sản phẩm đều được Nhà Đậu xem xét nghiêm túc. Mẹ Bầu có thể an tâm và luôn tìm đến chúng tôi nếu cần hỗ trợ hoặc muốn đặt câu hỏi. Chúng tôi luôn lắng nghe và sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của quý khách hàng.
[A36] Gợi ý 5 loại hạt Mẹ Bầu thông thái ăn để Con phát triển tốt nhất

Đặt Hàng Ngay, Chỉ Từ 580k để Thực Đơn Dinh Dưỡng Của Mẹ Bầu Hoàn Hảo Hơn

Thực đơn dinh dưỡng cho Mẹ Bầu không thể hoàn hảo mà thiếu vắng các loại hạt và quả sấy khô từ Nhà Đậu. Hãy nhanh tay đặt hàng combo ăn vặt chất lượng này ngay!
Đơn giản chỉ cần cung cấp thông tin về số điện thoại và địa chỉ của bạn để Nhà Đậu có thể giao hàng đến tận nơi một cách nhanh chóng.

Tham khảo Mới có thai nên mua gì cho Bà Bầu ăn tốt nhất?

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[A120] Bật mí địa chỉ học nhảy HipHop tại Hà Nội chất lượng tốt nhất

[A121] Hà Nội: Top 5 địa chỉ thiết kế website uy tín nhất

[A117] Nơi bán quà tặng trống đồng mạ vàng tốt nhất Hà Nội