[A159] Quà tặng Mẹ Bầu: Gối bầu Đậu Khuyết cực sang trọng, ý nghĩa

[A159] Quà tặng Mẹ Bầu: Gối bầu Đậu Khuyết cực sang trọng, ý nghĩa

Lựa chọn hoàn hảo, hỗ trợ Mẹ Bầu tối đa trong thai kỳ

Mang thai là một hành trình chứa đựng thật nhiều những cung bậc cảm xúc, từ hạnh phúc vỡ òa đến lo lắng tột độ. Trong 9 tháng 10 ngày mang thai, mẹ bầu phải đối mặt với rất nhiều những sự thay đổi, đặc biệt là những cơn đau nhức, khó chịu đến từ các bộ phận khác nhau trên của cơ thể. Do đó, bên cạnh chế độ ăn uống đủ dinh dưỡng, thì giấc ngủ cũng đóng vai trò vô cùng quan trọng, giúp mẹ thư giãn nghỉ ngơi và lấy lại sức. Để đảm bảo mẹ có một giấc ngủ sâu, nhất là vào những tháng cuối thai kỳ thì không thể thiếu được trợ thủ đắc lực là chiếc GỐI BẦU.
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại gối bầu từ gối chữ U, gối chữ F...khiến mẹ băn khoăn không biết chọn loại nào tốt nhất. Theo tư vấn của các chuyên gia, gối bầu chữ C là một trong những loại phù hợp nhất mà phụ nữ mang thai nên sử dụng trong thai kỳ, bởi thiết kế thông minh và rất nhiều tiện ích mà nó mang lại.

Lợi ích tuyệt vời của Gối Bầu Đậu Khuyết


Gối Bầu Đậu Khuyết không chỉ giúp mẹ bầu có giấc ngủ ngon hơn, mà còn mang đến nhiều lợi ích khác đối với sức khỏe và sự thoải mái của mẹ:

1. Giảm đau nhức cơ thể: Gối được thiết kế thông minh với hình dáng trăng lưỡi liềm và đường sóng ôm vừa vặn với bụng. Đặc biệt, có độ dốc ở giữa gối giúp Mẹ dễ dàng kê bụng để nâng đỡ và giảm áp lực. Đầu gối phình to để hỗ trợ đầu và ôm chân, giúp giảm đau ở hông.

2. Hỗ trợ quá trình sinh nở: Theo các chuyên gia, nghiêng về phía trái là tư thế tốt khi mang thai, giúp cơ thể thoải mái và hỗ trợ quá trình sinh nở. Gối Đậu Khuyết được thiết kế để giúp Mẹ nằm thoải mái hơn ở tư thế này, đồng thời tạo sự thuận lợi cho quá trình chuyển dạ và sinh nở.

3. Tăng cường lưu thông máu: Việc nâng đỡ cơ thể và tạo sự thoải mái sẽ thúc đẩy lưu thông máu trong cơ thể và đến thai nhi. Điều này có lợi cho sự phát triển của bé và giúp bé chào đời khỏe mạnh hơn.

Với những lợi ích tuyệt vời này, Gối Bầu Đậu Khuyết sẽ là một trợ thủ đắc lực và đồng hành đáng tin cậy cho mẹ bầu trong suốt thời kỳ thai kỳ.
[A159] Quà tặng Mẹ Bầu: Gối bầu Đậu Khuyết cực sang trọng, ý nghĩa

7 chức năng tuyệt diệu từ gối bầu Đậu Khuyết


Gối ôm ngủ cho mẹ bầu: với thiết kế hoàn hảo những đường lượn sóng theo hình dáng bụng bầu và độ dốc giúp nâng đỡ bụng bầu, giảm áp lực đè lên cơ thể mẹ. Giúp máu tuần hoàn, cung cấp đủ oxi và dưỡng chất cho sự phát triển của bé. Cơ thể thoải mái, mẹ cũng dễ dàng tìm kiếm những giấc ngủ ngon, bố không còn lo lắng nữa.
Gối tựa lưng cho mẹ: những giây phút thư giãn khi ngồi đọc sách hay xem phim cho cơ thể và trâm trí của mẹ được nghỉ ngơi. Thế nhưng tư thế ngồi lại khiến lưng mẹ mỏi và đau nhức khi ngồi lâu. Khi này, gối đậu khuyết sẽ tung chiêu làm gối tựa lưng cho mẹ, giúp mẹ thoải mái và thư giãn lưng.
Gối gác chân cho mẹ: với thiết kế 2 đầu gối nâng cao cho mẹ gác chân khi ngủ. Nâng đỡ chân làm giảm trọng lượng bụng bầu đè lên cơ thể mẹ, cho mẹ tư thế thoải mái và giấc ngủ ngon.
Gối đỡ cho bé bú: gối bầu không chỉ sử dụng mỗi khi mang bầu đâu mẹ nhé! Sau sinh, mẹ có thể dùng làm gối đỡ tay khi bé bú. Giúp mẹ dễ dàng cho bé bú, không sợ tê mỏi tay mà bé cũng thấy dễ chịu hơn.
Gối chặn cho bé: từ tháng thứ 3 trở đi, bé rất hiếu động và có những động tác tay chân. Chính vì thế, một chiếc gối chặn cho bé khi nằm chơi giúp mẹ yên tâm hơn. Hay khi thay quần áo, cho bé ăn dặm mẹ sẽ không phải vật lộn với sự khuấy động của mẹ.
Gối tập ngồi: sau thời gian tập lẫy, tập bò sẽ đến giai đoạn mẹ cho bé tập ngồi. Với nút cài hai đầu, mẹ sẽ biến thành gối tập ngồi cho bé dựa người.
Gối ôm ngủ cho bé: khi ngủ, bé thường có thói quen ôm mẹ. Nên những lúc mẹ bận để bé ngủ một mình thì gối đậu khuyết sẽ thay thế mẹ bảo vệ giấc ngủ cho bé.
Tham khảo Gối ôm bà bầu tốt nhất .Lưu ý khi chọn gối cho bà bầu

Chất lượng là ưu tiên hàng đầu của Nhà Đậu

Không phải ngẫu nhiên các sản phẩm của Nhà Đậu được rất nhiều mẹ bầu yêu thích và tin dùng trong suốt thai kỳ. Với khát khao mang lại những giá trị tốt nhất và mong muốn được đồng hành cùng mẹ trong hành trình ý nghĩa này, Nhà Đậu cam kết:
- Lựa chọn vải tốt nhất, thân thiện với mẹ và làn da nhạy cảm của bé: Vỏ gối được làm bằng 100% vải Linen dệt từ sợi tự nhiên (sợi của cây lanh) nhập khẩu Nhật Bản được Nhà Đậu giặt sạch bằng máy sau khi may xong nên đặc biệt an toàn, thân thiện với Mẹ Bầu
- Ruột làm từ bông gòn lông vũ (bông gòn chất lượng cao và đắt nhất trên thị trường) siêu mềm mại và đàn hồi
- Nhà Đậu tự tay thiết kế, thử nghiệm tính năng, sản xuất đảm bảo chất lượng tốt nhất, có một không hai trên thị trường
- Không cồng kềnh, nâng đỡ tốt, cực kỳ mềm mại
- Bền bỉ từng đường kim mũi chỉ, dễ giặt sạch, đa năng, sử dụng được trong thời gian dài
[A159] Quà tặng Mẹ Bầu: Gối bầu Đậu Khuyết cực sang trọng, ý nghĩa

Mua Gối Bầu và Nhận Quà Siêu Đáng Yêu


Những món quà bé xinh, ý nghĩa và cực kỳ đáng yêu chỉ có tại Nhà Đậu, sẵn sàng trao tặng cho các bà bầu khi bạn mua gối bầu Đậu Khuyết. Đặc biệt, khi bạn đặt hàng trực tuyến, chúng tôi sẽ miễn phí vận chuyển cho tất cả các đơn hàng. Thời gian giao hàng nhanh chóng, chỉ trong ngày đối với các bà bầu ở Hà Nội hoặc từ 2-5 ngày đối với các tỉnh khác. Vui lòng để lại số điện thoại của bạn để Nhà Đậu có thể liên hệ và tư vấn tốt nhất cho bạn, các bà bầu thân yêu!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[A116] Mẹ đọc sách gì khi mang thai giúp Con thông minh vượt trội

[A159] Mẹ sẽ hối hận khi không biết lợi ích này của gối cho bà bầu