[A36] Phụ nữ mang thai ăn gì vào Con không vào Mẹ?

[A36] Phụ nữ mang thai ăn gì vào Con không vào Mẹ?

Thực Đơn Ăn Vặt Tốt Cho Mẹ Bầu - Mixnuts và Mixfruits

Trong thời kỳ mang thai, nhu cầu về thức ăn của phụ nữ thường tăng cao, và nhiều Mẹ Bầu có thể cảm thấy muốn ăn vặt suốt cả ngày. Tuy nhiên, việc chọn những loại thực phẩm phù hợp là vô cùng quan trọng. Ăn quá nhiều thực phẩm chứa đường và dầu mỡ có thể dẫn đến tăng cân không cần thiết cho Mẹ Bầu, trong khi bé vẫn còn thiếu chất dinh dưỡng.

Mixnuts và Mixfruits - Sự Kết Hợp Hoàn Hảo cho Mẹ Bầu

Việc kiểm soát cảm giác thèm ăn trong thời kỳ mang thai thường khá khó khăn, vì đó là một phần của cơ chế sinh học tự nhiên của cơ thể phụ nữ mang thai. Thay vì cố gắng đối phó với cảm giác thèm ăn này, bạn có thể lựa chọn cách thông minh hơn - bổ sung cho cơ thể những thực phẩm giàu dinh dưỡng và tốt cho cả Mẹ và Bé. Bộ đôi ăn vặt Mixnuts và Mixfruits là sự lựa chọn tuyệt vời cho Mẹ Bầu.

Thực Phẩm Tự Nhiên, Bổ Dưỡng

Theo nghiên cứu của Viện Dinh Dưỡng Hoa Kỳ, phụ nữ mang thai nên tăng cường việc tiêu thụ các thực phẩm chứa axit béo không no, vitamin như A, B1, D, E, cùng nhiều khoáng chất khác. Mixnuts và Mixfruits được thiết kế để đáp ứng các nhu cầu này. Bộ đôi ăn vặt này bao gồm nhiều loại hạt và quả mọng như Óc chó, Hạnh nhân, Macca, hạt Điều, Nho khô Trung Đông, Dâu tây, Mơ tây, Chà là, và Nam việt quất. Tất cả những thực phẩm này cung cấp một lượng lớn các chất dinh dưỡng cần thiết cho Mẹ Bầu trong suốt quá trình mang thai từ tháng 1 đến tháng thứ 9.
Kết hợp các loại hạt họ đậu trong Mixnuts không chỉ giúp Mẹ Bầu tránh tiểu đường và táo bón mà còn hỗ trợ sự phát triển và hoàn thiện của thai nhi.

Cách Sử Dụng Tốt Nhất Cho Mẹ Bầu

Để tận dụng tối đa Mixnuts và Mixfruits, Mẹ Bầu có thể ăn trực tiếp khoảng 30-40 gram như một bữa ăn vặt thông thường, hoặc tận dụng chúng để chế biến thành các món ngon và bổ dưỡng.
Với Mixnuts, có nhiều cách để biến chúng thành các bữa sáng hoặc bữa ăn vặt ngon lành cho Mẹ Bầu. Bạn có thể thêm mật ong vào Mixnuts để có một món ngon và bổ dưỡng, hoặc sử dụng chúng trong món salad sáng trọng. Ngoài ra, bạn cũng có thể nấu chung Mixnuts với bột yến mạch để có một bữa sáng vừa ngon vừa bổ dưỡng.
Mixfruits có hương vị chua ngọt và thơm ngon tự nhiên, là sự lựa chọn tuyệt vời trong những ngày nắng oi bức. Bạn có thể thưởng thức chúng trực tiếp, hoặc kết hợp với sữa tươi hoặc sữa chua mát lạnh, tạo ra một món ăn ngon miệng và giữ được sự tươi mát trong những ngày nhiệt đới.
[A36] Phụ nữ mang thai ăn gì vào Con không vào Mẹ?

Lượng Kali, Magie dồi dào mang đến cho Mẹ một cơ thể dẻo dai và tràn đầy năng lượng

Combo dinh dưỡng Mẹ Bầu gồm một lọ Mixnuts và một lọ Mixfruits.
Mixnuts có các thành phần là: Hạnh nhân, Óc chó, Macca, hạt Điều và Nho đen nguyên cuống. Đây là nguồn cung cấp những dưỡng chất đến từ thiên nhiên, vô cùng có lợi cho sức khỏe mà hàm lượng calo lại không quá nhiều, giúp Mẹ Bầu ăn ngon mà không sợ béo. Omega 3, Vitamin E và các loại Axit hữu cơ trong hạt Óc chó có tác dụng rất lớn trong việc thúc đẩy sự phát triển não bộ và hệ thần kinh của trẻ. Hạnh nhân chứa lượng Canxi, Kali và Magie dồi dào, giúp Mẹ Bầu giảm nguy cơ huyết áp cao thai và tiền sản giật thai kỳ.
Mixfruits được làm từ các loại quả mọng là: Nam việt quất, Dâu tây, Mơ tây, Nho đen và Chà là. Nam việt quất là loại quả rất giàu Vitamin C và Chất xơ, ngoài ra còn chứa lượng Chất chống Oxy hóa cao có tác dụng tăng cường sức đề kháng, ngăn ngừa nhiều bệnh nhiễm trùng cho Mẹ Bầu. Dâu tây có chứa một số chất làm giảm lượng Cholesterol xấu trong cơ thể. Nhờ đó, Mẹ Bầu thường xuyên ăn Dâu tây sẽ giảm được nguy cơ mắc các chứng bệnh về tim mạch và tiểu đường. Bổ sung thêm các Chất khoáng như Kali, Magie ... có nhiều trong hoa quả sấy cũng là bí quyết để Mẹ có cơ thể tràn đầy năng lượng, tránh bị phù nề chân tay.

Tham khảo Bà Bầu 4 tháng nên ăn gì để con thông minh?

Sự Tỉ Mỉ Trong Lựa Chọn Hạt và Quả Mixnuts + Mixfruits Cho Mẹ Bầu


Combo Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu là sự kết hợp hoàn hảo của các loại hạt dinh dưỡng và trái cây tươi ngon, với việc lựa chọn tỉ mỉ từ nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Hạt được bóc tách tự nhiên, đảm bảo không gian lưu trữ không bị tác động bởi mùi dầu khó chịu. Trái cây sấy được tạo ra sao cho vẫn giữ nguyên hàm lượng khoáng chất và hương vị thơm ngon tự nhiên. Tất cả điều này nhằm mục đích đảm bảo sức khỏe của Mẹ Bầu và sự phát triển của thai nhi. Nhà Đậu cam kết luôn sẵn sàng trả lời mọi thắc mắc của khách hàng và hoàn trả sản phẩm miễn phí nếu có bất kỳ vấn đề nào xảy ra.
[A36] Phụ nữ mang thai ăn gì vào Con không vào Mẹ?

Đặt Hàng Ngay Combo Dinh Dưỡng Cho Mẹ Bầu

Việc đặt mua sản phẩm từ Nhà Đậu rất đơn giản. Mẹ Bầu chỉ cần chọn loại sản phẩm mà Mẹ muốn mua và điền thông tin giao hàng theo mẫu dưới đây. Chúng tôi cam kết xác nhận đơn hàng của Mẹ Bầu ngay trong vòng 24 giờ làm việc.
Chúng tôi xin chân thành cảm ơn Mẹ Bầu đã quan tâm và ủng hộ sản phẩm của Nhà Đậu. Chúc Mẹ Bầu và bé yêu của Mẹ có một hành trình đầy khỏe mạnh và tràn đầy yêu thương.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[A159] Quà tặng Mẹ Bầu: Gối bầu Đậu Khuyết cực sang trọng, ý nghĩa

[A116] Mẹ đọc sách gì khi mang thai giúp Con thông minh vượt trội

[A159] Mẹ sẽ hối hận khi không biết lợi ích này của gối cho bà bầu