[A116] Top những cuốn sách Mẹ Bầu nhất định phải có

[A116] Top những cuốn sách Mẹ Bầu nhất định phải có

Cuốn Sách Tạo Kết Nối Đặc Biệt Giữa Mẹ và Con Yêu

Thường xuyên đọc sách và tương tác với bé yêu trong bụng mẹ sẽ giúp con quen với giọng nói của mẹ, đồng thời xây dựng một mối quan hệ tình cảm sâu sắc giữa mẹ và bé. Qua từng trang sách, mẹ cũng giúp bé cảm nhận và khám phá một thế giới phong phú, tươi đẹp bên ngoài. Cuốn "Mẹ Bầu Zui" và "Hành Trình Mang Thai" là hai tác phẩm đặc biệt giúp mẹ thư giãn và tạo dấu ấn đáng nhớ trong suốt thời kỳ mang thai.

Không chỉ là sợi dây kết nối tình yêu, bộ sách hoạt động còn giúp mẹ "giải tỏa" những căng thẳng và mệt mỏi trong thời kỳ mang thai thông qua những trải nghiệm vô cùng thú vị và hoạt động bổ ích. Hãy cùng khám phá bên trong cuốn sách đặc biệt này để hiểu rõ hơn về những nội dung thú vị mà mẹ và bé sẽ được trải nghiệm.

Đọc cùng con - kết nối cùng con

Một trong những âm thanh mà thai nhi rất yêu thích chính là giọng nói của Bố Mẹ. Vì thế, Mẹ hãy cố gắng giao tiếp cùng con mỗi ngày. Không chỉ đơn thuần lấy bút màu và tô một bức tranh, Mẹ hoàn toàn có thể tạo ra sự kết nối và thực hiện hoạt động này cùng con bằng cách miêu tả cho con về bức tranh hôm nay mình sẽ tô: "Cái cây có màu xanh con nhỉ", "Hôm nay, Mẹ tô một chú thỏ trắng có đôi tai thật là dài"...Mẹ hoàn toàn có thể giúp con cảm nhận được sự tươi đẹp của thế giới bên ngoài. Trong cuốn sách, Mẹ cũng sẽ bắt gặp rất nhiều Inspiration Quote - câu nói truyền cảm hứng, hãy đứng trước gương và nói to để lan tỏa sự tích cực đến bé yêu trong bụng.

Tham khảo Tam cá nguyệt thứ 2 Mẹ Bầu nên đọc sách gì?[A116] Top những cuốn sách Mẹ Bầu nhất định phải có

Activity Books: Khuyến Khích Sự Phát Triển Tư Duy của Con

Thay vì lãng phí thời gian lướt Facebook hay xem phim một cách vô bổ, Mẹ hãy thử tham gia vào các hoạt động trong combo Mẹ Bầu ZuiHành Trình Mang Thai. Đây là một phương pháp vô cùng hiệu quả giúp Mẹ giải tỏa lo lắng và căng thẳng. Đặc biệt, nó còn giúp bé trong Bụng phát triển toàn diện trên cả hai bán cầu não. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng việc Mẹ tham gia vào các trò chơi trí tuệ như bài Quiz, câu đố, trò Puzzles sẽ kích thích trí não của em bé phát triển, giúp con thông minh ngay từ trong bụng Mẹ.

Giá Trị Tạo Nên Sự Khác Biệt

Sự hạnh phúc và động lực to lớn của Nhà Đậu nằm trong việc cung cấp cho Mẹ những sản phẩm chất lượng tuyệt vời.
- Bộ Activity Books không chỉ đơn giản là một cuốn sách, mà là một tác phẩm được thiết kế tỉ mỉ. Chúng có bìa cứng, dày dặn, được in kỹ thuật số với độ sắc nét tuyệt vời, và sử dụng giấy mỹ thuật chất lượng cao. Kích thước lớn của cuốn sách cung cấp cho Mẹ đủ không gian để tự do viết và vẽ.
- Đặc biệt, sách đi kèm với 36 gợi ý để Mẹ có thể dễ dàng bắt đầu viết. Đây là điểm độc đáo giúp Mẹ tạo ra những trang sách cá nhân và sáng tạo.
- Ngoài ra, Nhà Đậu cam kết hoàn toàn về việc đổi trả sản phẩm nếu có bất kỳ vấn đề gì. Mẹ có thể yên tâm mua sắm và trải nghiệm sản phẩm mà không gặp bất kỳ rào cản nào.
Những giá trị này tạo nên sự khác biệt và đem lại trải nghiệm mua sắm thú vị và an tâm cho Mẹ. [A116] Top những cuốn sách Mẹ Bầu nhất định phải có

Đặt mua Activity Books online vô cùng đơn giản – Thanh toán khi nhận hàng

Bí quyết giúp Mẹ "đánh bay" mệt mỏi, stress thai kỳ đây rồi, vậy thì còn chần chờ gì, hãy nhanh tay mua ngay bộ đôi Mẹ Bầu ZuiHành Trình Mang Thai thôi nào Mẹ ơi!
Đặt mua online vô cùng đơn giản, Mẹ chỉ cần điền thông tin và số điện thoại vào form, Nhà Đậu sẽ chủ động liên hệ lại ngay trong thời gian sớm nhất. Mẹ có thể thanh toán tiền mặt trực tiếp khi nhận hàng (COD), áp dụng cho tất cả đơn hàng trên toàn quốc. Đặt hàng ngay hôm nay để được miễn phí vận chuyển.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[A159] Quà tặng Mẹ Bầu: Gối bầu Đậu Khuyết cực sang trọng, ý nghĩa

[A116] Mẹ đọc sách gì khi mang thai giúp Con thông minh vượt trội

[A159] Mẹ sẽ hối hận khi không biết lợi ích này của gối cho bà bầu