[A36] Nên mua gì cho Bà Bầu ăn để đủ chất cho thai nhi?

[A36] Nên mua gì cho Bà Bầu ăn để đủ chất cho thai nhi?

Combo ăn vặt lành mạnh cho Mẹ Bầu

Nghiên cứu đã chỉ ra rằng các loại hạt dinh dưỡng và trái cây sấy khô là những thực phẩm an toàn và bổ dưỡng mà Mẹ Bầu có thể thêm vào chế độ ăn uống trong suốt thời kỳ thai kỳ. Combo Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu không chỉ cung cấp lợi ích sức khỏe cho Mẹ Bầu mà còn có vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy sự phát triển não bộ của bé.
Đặc biệt đối với những Mẹ Bầu có vấn đề về thừa cân từ trước khi mang thai, các món ăn được làm từ hạt và quả thực sự không thể thiếu trong chế độ ăn kiêng đặc biệt của họ. Bởi vì đây là nguồn cung cấp chất khoáng, chất xơ và các loại vitamin cần thiết, mà không gây tích tụ chất béo dư thừa cho cơ thể của Mẹ Bầu.

Mẹ Bầu dùng để ăn vặt khi cảm thấy đói hoặc thay thế các bữa phụ trong ngày

Sử dụng Combo 14 ngày vô cùng đơn giản. Bên cạnh bữa ăn chính, Mẹ có thể dùng Mixnuts và Mixfruits để ăn vặt khi cảm thấy đói bụng hoặc thay thế các bữa phụ trong ngày. Sản phẩm của Nhà Đậu phù hợp với nhu cầu dinh dưỡng của các Mẹ Bầu, bất cứ thời gian nào trong thai kỳ đều dùng được.
Mỗi ngày Mẹ nên dùng 30-40gr, ước chừng gần bằng một nắm tay mỗi loại. Ngoài ra, hạt và quả ăn cùng với sữa chua cũng rất ngon. Mẹ cũng có thể kết hợp với sữa tươi để làm món sinh tố Mixfruits, vừa bổ dưỡng lại vừa lạ miệng. Nếu Mẹ thích biến tấu một chút cho món ăn hấp dẫn hơn, hãy tham khảo thêm các công thức chế biến được hướng dẫn trong Sổ tay ăn vặt của Nhà Đậu.
Mẹ cũng không cần phải lo lắng về phương thức bảo quản đâu. Mỗi lần dùng xong Mẹ cứ đậy nắp kín rồi để ở nơi thoáng mát, tránh ánh sáng trực tiếp là được. Mẹ nên dùng hết trong vòng 2 tháng để đảm bảo chất lượng ngon nhất nhé.

Tham khảo Cải thiện dinh dưỡng cho Mẹ Bầu nhờ những loại hạt sau[A36] Nên mua gì cho Bà Bầu ăn để đủ chất cho thai nhi?

Vitamin A, C, E và các Vitamin nhóm B giúp tăng cường miễn dịch, ngăn ngừa dị tật bẩm sinh cho thai nhi

Nghiên cứu khoa học đã chứng minh rằng: các loại hạt dinh dưỡng và quả sấy khô chứa rất nhiều Vitamin A, C, E cùng các Vitamin nhóm B, không những rất tốt cho sức khỏe của cả Mẹ và Bé mà còn giúp tăng cường khả năng miễn dịch và ngăn ngừa dị tật bẩm sinh ở thai nhi.
Combo ăn vặt 14 ngày của Nhà Đậu gồm một hũ Mixnuts và một hũ Mixfruits.
Mixnuts có các thành phần là: Hạnh nhân, Óc chó, Macca, hạt Điều và Nho đen nguyên cuống. Hạnh nhân và Macca chứa các Chất khoáng như Canxi, Magie, Mangan ... Đây đều là những dưỡng chất cần thiết để hệ xương của Bé phát triển tốt, đồng thời giúp Mẹ dễ sinh nở và tăng lượng sữa sau sinh. Bên cạnh đó, các Axit béo có trong hạt Óc chó còn góp phần kích thích hoạt động của các tế bào não, giúp phát triển thị lực của thai nhi.
Mixfruits có các thành phần là: Dâu tây, Mơ tây, Nam việt quất, Nho đen và Chà là. Bổ sung các loại quả mọng này vào thực đơn của Mẹ Bầu là một cách hữu hiệu để giải quyết các vấn đề về tiêu hóa. Với lượng Vitamin C và Chất xơ dồi dào, Mẹ sẽ không phải lo lắng về chứng táo bón thường gặp khi mang thai nữa. Proanthocyanidin có trong Nam việt quất có tác dụng tăng sức đề kháng, ngăn chặn vi khuẩn xâm nhập và tấn công. Dâu tây và Mơ tây cũng chứa một số chất giúp Mẹ duy trì lượng đường ổn định trong máu, tránh nguy cơ mắc các bệnh tiểu đường hay tim mạch.

Tham khảo Phụ nữ mới mang thai có nên ăn hạt dinh dưỡng không?

Sự Cam Kết Về Chất Lượng Tối Ưu Từ Nhà Đậu - Đổi Mới Miễn Phí Nếu Có Lỗi


Để đảm bảo hương vị tươi ngon tự nhiên nhất, Nhà Đậu cam kết rằng tất cả các loại hạt và trái cây trong Combo Mixnuts và Mixfruits không chứa đường hóa học, không tẩm ướp, và không sử dụng bất kỳ chất bảo quản nào. Sau khi xác nhận đơn đặt hàng, Nhà Đậu mới bắt đầu bóc vỏ để đảm bảo sản phẩm luôn tươi mới và không hôi dầu.
Nếu bất kỳ vấn đề nào xuất hiện hoặc bạn cần tư vấn, đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi qua Hotline 24/7. Chúng tôi cam kết sẵn sàng đổi mới sản phẩm hoàn toàn miễn phí nếu bạn phát hiện bất kỳ sự cố nào về chất lượng. Điều này đồng nghĩa với việc chúng tôi coi trọng sự hài lòng và an tâm của bạn.
[A36] Nên mua gì cho Bà Bầu ăn để đủ chất cho thai nhi?

Miễn phí vận chuyển khi mua hàng và tặng Thiệp Mẹ Bầu xinh xắn từ Nhà Đậu

Combo ăn vặt tiện dụng giúp Mẹ Bầu thoải mái nhâm nhi mà không sợ béo đây rồi! Với Bộ đôi Mixnuts và Mixfruits, Mẹ Bầu có thể dễ dàng tận hưởng bữa phụ đa dạng và bổ dưỡng.
Đặt hàng ngay chỉ cần điền thông tin vào form có sẵn, Nhà Đậu sẽ liên hệ để xác nhận đơn đặt hàng nên Mẹ cứ yên tâm. Nếu Bố hay Bạn của Mẹ muốn dành tặng Mẹ một món quà thật ý nghĩa, đừng ngại yêu cầu Nhà Đâu chuẩn bị thêm Thiệp Mẹ Bầu xinh xắn kèm theo sản phẩm nhé. Còn chần chừ gì mà không mua ngay hôm nay để được miễn phí vận chuyển cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn từ Nhà Đậu nào!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[A120] Bật mí địa chỉ học nhảy HipHop tại Hà Nội chất lượng tốt nhất

[A121] Hà Nội: Top 5 địa chỉ thiết kế website uy tín nhất

[A117] Nơi bán quà tặng trống đồng mạ vàng tốt nhất Hà Nội