[A36] Mixfruits dinh dưỡng Bà Bầu 3 tháng nên ăn tốt nhất

[A36] Mixfruits dinh dưỡng Bà Bầu 3 tháng nên ăn tốt nhất

Món quà dinh dưỡng tuyệt vời dành cho Mẹ Bầu

Combo dinh dưỡng ăn vặt xịn sò, gọi tên Mixnuts + Mixfruits Nhà Đậu, đang rất được ưa chuộng bởi những lợi ích không ngờ và tính thân thiện với túi tiền của các Mẹ Bầu Việt Nam. Sản phẩm này có nguồn gốc nguyên chất từ các quốc gia hàng đầu về chăm sóc sức khỏe của mẹ và bé như Mỹ, Úc, Canada. Quy trình sản xuất cực kỳ nghiêm ngặt, đảm bảo chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế. Combo quả và hạt dinh dưỡng dành cho các Mẹ Bầu đã nhận được sự ủng hộ lớn từ hàng trăm nghìn khách hàng trong suốt thời gian qua!

Mẹ Bầu ăn bữa sáng, bữa phụ với Mixnuts và Mixfruits

Với bộ đôi Mixnuts và Mixfruits, Mẹ Bầu có thể ăn cho bữa sáng, bữa phụ hoặc khi Mẹ đói vào bất kỳ lúc nào trong ngày. Mỗi lần sử dụng khoảng 30-40gr hạt, bằng nắm tay. Ngoài phương thức ăn trực tiếp, hãy tham khảo thêm nhiều cách chế biến thú vị khác có trong Hướng dẫn sử dụng Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu, được đính kèm khi mua combo. Mẹ có thể kết hợp Mixfruits để ăn kèm với sữa chua hay yến mạch. Còn các loại hạt trong Mixnuts sẽ là một lựa chọn tuyệt vời nếu Mẹ dùng làm nguyên liệu làm bánh. Mẹ nhớ mỗi lần dùng xong thì đậy nắp thật kín, để ở nơi thoáng mát và tránh ánh sáng trực tiếp. Tốt nhất là bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh để sản phẩm luôn thơm ngon. Combo này Mẹ nên ăn trong vòng 2 tháng để đảm bảo chất lượng ngon nhất của hạt và quả nhé.

Tham khảo Tiết lộ những thực phẩm tốt cho Mẹ Bầu 3 tháng[A36] Mixfruits dinh dưỡng Bà Bầu 3 tháng nên ăn tốt nhất

Lượng Kali, Magie dồi dào mang đến cho Mẹ một cơ thể dẻo dai và tràn đầy năng lượng

Combo dinh dưỡng Mẹ Bầu gồm một lọ Mixnuts và một lọ Mixfruits.
Mixnuts có các thành phần là: Hạnh nhân, Óc chó, Macca, hạt Điều và Nho đen nguyên cuống. Đây là nguồn cung cấp những dưỡng chất đến từ thiên nhiên, vô cùng có lợi cho sức khỏe mà hàm lượng calo lại không quá nhiều, giúp Mẹ Bầu ăn ngon mà không sợ béo. Omega 3, Vitamin E và các loại Axit hữu cơ trong hạt Óc chó có tác dụng rất lớn trong việc thúc đẩy sự phát triển não bộ và hệ thần kinh của trẻ. Hạnh nhân chứa lượng Canxi, Kali và Magie dồi dào, giúp Mẹ Bầu giảm nguy cơ huyết áp cao thai và tiền sản giật thai kỳ.
Mixfruits được làm từ các loại quả mọng là: Nam việt quất, Dâu tây, Mơ tây, Nho đen và Chà là. Nam việt quất là loại quả rất giàu Vitamin C và Chất xơ, ngoài ra còn chứa lượng Chất chống Oxy hóa cao có tác dụng tăng cường sức đề kháng, ngăn ngừa nhiều bệnh nhiễm trùng cho Mẹ Bầu. Dâu tây có chứa một số chất làm giảm lượng Cholesterol xấu trong cơ thể. Nhờ đó, Mẹ Bầu thường xuyên ăn Dâu tây sẽ giảm được nguy cơ mắc các chứng bệnh về tim mạch và tiểu đường. Bổ sung thêm các Chất khoáng như Kali, Magie ... có nhiều trong hoa quả sấy cũng là bí quyết để Mẹ có cơ thể tràn đầy năng lượng, tránh bị phù nề chân tay.

Tham khảo Tiết lộ bí quyết làm bữa phụ cho Bà Bầu tháng cuối

Lựa Chọn Sản Phẩm Chất Lượng Tốt Nhất Cho Mẹ Bầu


Sự chăm sóc và lựa chọn sản phẩm tốt nhất cho Mẹ Bầu là điều quan trọng nhất, và đó chính là tâm huyết của chúng tôi. Trong Hủ Mixnuts và Hủ Mixfruits dành riêng cho Mẹ Bầu, chúng tôi không chỉ nhập khẩu những loại quả và hạt tươi ngon mà còn thực hiện việc lựa chọn cẩn thận, tuân thủ nguyên tắc không sử dụng đường và không tẩm ướp.

Nguyên liệu trong sản phẩm là 100% tự nhiên, không chứa hoá chất và không sử dụng chất bảo quản, giúp đảm bảo an toàn tuyệt đối cho cả Mẹ và Bé. Chúng tôi luôn cam kết đến sự hoàn hảo trong mọi sản phẩm của mình.

Chúng tôi hiểu rằng sức khỏe của Mẹ và sự phát triển của bé trong bụng là điều hàng đầu. Vì vậy, khi Mẹ Bầu đặt hàng, chúng tôi luôn đảm bảo rằng mọi sản phẩm đều được kiểm tra kỹ lưỡng để đảm bảo chất lượng tốt nhất trước khi đến tay bạn.

Hãy tin tưởng lựa chọn sản phẩm chất lượng và an toàn cho gia đình của bạn với chúng tôi!
[A36] Mixfruits dinh dưỡng Bà Bầu 3 tháng nên ăn tốt nhất

Nhanh tay đặt hàng combo dinh dưỡng cho Mẹ Bầu

Để đặt mua sản phẩm, Mẹ Bầu chỉ việc nhấn chọn loại sản phẩm muốn mua và điền thông tin giao hàng theo mẫu dưới đây. Đơn hàng sẽ được xác nhận ngay trong vòng 24 giờ làm việc. Cảm ơn Mẹ Bầu đã quan tâm đến sản phẩm của Nhà Đậu. Chúc Mẹ và Bé có một hành trình đầy khỏe mạnh và nhiều yêu thương.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[A120] Bật mí địa chỉ học nhảy HipHop tại Hà Nội chất lượng tốt nhất

[A121] Hà Nội: Top 5 địa chỉ thiết kế website uy tín nhất

[A117] Nơi bán quà tặng trống đồng mạ vàng tốt nhất Hà Nội